Máy lạnh là một thiết bị dân dụng không còn xa lạ vì thực sự nó cực kỳ cần thiết trong cuộc sống và để máy phục vụ tốt cho nhu cầu của chúng ta hằng ngày thì bảo trì máy lạnh quận 3 là rất quan trọng hãy cùng tìm hiểu vấn đề trên cùng với Nam Bách Khoa nhé.

1. Bảo trì máy lạnh sẽ hạn chế những lỗi gì ?

Trong quá trình sử dụng thì chắc chắn chúng ta sẽ gặp những trục trặc từ nhỏ đến nghiêm trọng ảnh hưởng ít nhiều đến trải nghiệm của chúng ta, và để hạn chế những lỗi đó thì bảo trì máy lạnh quận 3 định kỳ là phương pháp tốt nhất có thể.

Những lỗi đó là:

👉 Khả năng làm lạnh của máy yếu: theo như nghiên cứu thì nếu để máy lạnh bám nhiều bụi bẩn thì sau mỗi lần hoạt động máy lạnh sẽ giảm đi 1% khả năng làm lạnh so với lúc ban đầu.

👉 Giảm độ bền và hay hư hỏng: không bảo trì thường xuyên sẽ dẫn đến tình trạng máy phải hoạt động hết công suất mới có thể làm lạnh vì thế mà dẫn đến quá tải gây nên tuổi thọ của máy cũng giảm đi.

👉 Chất lượng không khí tỏa ra từ máy giảm đi đáng kể: những linh kiện bên trong không được bảo trì thường xuyên kết hợp với bụi bẩn bám vào khiến cho chất lượng làm việc của máy giảm xuống và chất lượng khí xấu.

👉 Tăng nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp cho người sử dụng: bụi bẩn bám nhiều, chất lượng không khí không được tốt, làm cho không khí phòng cũng không tệ và người dùng dễ bị bệnh về hệ thống hô hấp.

2. Nên bảo trì máy lạnh khoảng thời gian như thế nào là hợp lý nhất ?

Bạn phải chú ý đến những lần bảo trì máy lạnh quận 3 để không gặp phải những hậu quả trên trong quá trình sử dụng. Và cân nhắc bảo trì cho máy theo những trường hợp sau đây:

☑️ Máy lạnh dùng trong gia đình:

☑️ Nếu nó làm việc bình thường (6 – 8 tiếng mỗi ngày) thì bảo trì trong khoảng 5 – 6 tháng 1 lần.

☑️ Nếu hoạt động cả ngày 24/24 thì bảo trì trong khoảng 3-4 tháng.

☑️ Máy dùng cho nhà hàng, công ty: thường thì nên bảo trì 3 tháng 1 lần còn nếu môi trường xung quanh nhiều bụi bẩn thì tốt nhất nên bảo trì 1- 2 tháng/lần.

☑️ Máy dùng cho các nhà máy, xí nghiệp: điều hòa hoạt động liên tục trong ngày và có rất nhiều bụi bẩn xung quanh nên bảo trì mỗi tháng mỗi lần.

3. Khi lựa chọn Nam Bách Khoa để bảo trì máy lạnh quận 3 thì sẽ có những ưu điểm gì ?

Sự hài lòng của khách hàng là trên hết – quan niệm của mọi nhân viên tại Limosa, chính điều đó đã luôn giúp chúng tôi có được sự tin tưởng và yêu mến của các khách hàng từ khắp nơi và cũng là xương sườn để chúng tôi phát triển như ngày hôm nay.

Đến với Nam Bách Khoa, quý khách hàng sẽ được cung ứng dịch vụ bảo trì máy lạnh quận 3 một cách tận tâm và chất lượng vì trung tâm chúng tôi luôn có những ưu điểm sau đây dành cho khách hành:

✅ Đội ngũ chuyên viên kỹ thuật có trình độ chuyên môn thuộc top đầu trong ngành điện lạnh, giải quyết được tất cả các vấn đề liên quan phát sinh khi bảo trì máy lạnh

✅ Toàn thể nhân viên tại Nam Bách Khoa được đào tạo bài bản về thái độ phục vụ và giao tiếp với khách hàng, đảm bảo sẽ không làm khách hàng phải phiền lòng.

✅ Những linh kiện thay thế cho máy lạnh tại Nam Bách Khoa chính hãng 100%, đảm bảo không có hàng kém chất lượng.

✅ Thường xuyên có các chương trình ưu đãi dành cho các khách hàng và đặc biệt là các khách hàng trung thành đã sử dụng dịch vụ 2 lần trở lên.

✅ Ghi nhận tất cả các đóng góp ý kiến nếu có những sơ suất trong quá trình cung ứng dịch vụ.

✅ Dịch vụ hậu mãi hấp dẫn và bảo hành lâu dài cho khách hàng.

(*) Xem thêm các dịch vụ liên quan:
——–
Vệ sinh máy lạnh quận 3
Sửa máy lạnh quận 3

4. Quy trình hoạt động tại Nam Bách Khoa sau khi tiếp nhận yêu cầu bảo trì máy lạnh quận 3:

Một thái độ tích cực, một quy trình bài bản là 2 điều không thể thiếu trong những dịch vụ tại trung tâm, bao gồm cả bảo trì máy lạnh quận 3, quy trình của chúng tôi cực kì bài bản và chuyên nghiệp như sau:

➤ Bước 1: Nhân viên tư vấn tiếp nhận yêu cầu bảo trì máy lạnh quận 3 của khách hàng. Xác định địa điểm và đến tận nơi của khách hàng.

➤ Bước 2: Kỹ thuật viên khảo sát chi tiết hệ thống máy lạnh và thống nhất các việc cần phải làm khi bảo trì.

➤ Bước 3: Thông báo chi phí bảo trì cho khách. Mức giá sẽ có sự thay dựa vào tình hình của máy

➤ Bước 4: Ký kết hợp đồng và lên lịch bảo trì sau khi thống nhất mức giá và các thỏa thuận đối với khách hàng

➤ Bước 5: Theo lịch đã sắp xếp, kỹ thuật viên sẽ đến khu vực được chỉ định để tiến hành bảo trì, bảo dưỡng hệ thống máy lạnh theo các công việc được ghi rõ trong hợp đồng

➤ Bước 6: Sau khi bảo trì xong, hai bên sẽ cùng tiến hành kiểm tra hoạt động của máy và xuất hóa đơn thanh toán

➤ Bước 7: Sau 2-3 ngày kết thúc việc bảo trì điều hòa quận 3 sẽ có nhân viên chăm sóc khách hàng gọi đến hỏi thăm về tình hình hoạt động của máy cũng như chất lượng dịch vụ tại Nam Bách Khoa.

Vừa rồi là bài viết về dịch vụ bảo trì máy lạnh quận 3 tại trung tâm điện lạnh Nam Bách Khoa. Nếu khách hàng muốn sử dụng dịch vụ hay có những thắc mắc gì thì hãy liên hệ qua số Hotline 1900 22736 – 0933.599.211 để được giải đáp.

 

0/5 (0 Reviews)